LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
VIDEO
THÔNG BÁO CHI CỔ TỨC ĐỢT 1 NĂM 2019
BIÊN BẢN HỌP ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN 2021
NGHỊ QUYẾT ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN NĂM 2021
CỔ ĐÔNG CHI PHỐI
Hệ thống CH Thủ công mỹ nghệ

 

 

Công ty cổ phần Dịch vụ & Thương mại Thành Phố ( Cistra ) ra đời từ hơn 30 năm nay, sau khi chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần, doanh nghiệp đã có những bước phát triển vượt bậc, trong đó kinh doanh ngành hàng thủ công mỹ nghệ đã có đóng góp không nhỏ vào thành quả chung của đơn vị.

Ngày 6 tháng 6 năm 2015, Cistra chính thức giới thiệu thương hiệu Cistra Gifts & Crafts với việc ra mắt cửa hàng thủ công mỹ nghệ tại số 84 Nguyễn Huệ, Quận 1. Đây là cửa hàng thứ ba, nằm trong chuỗi cửa hàng thủ công mỹ nghệ của Cistra.

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố ngay trên con phố đi bộ đầu tiên của cả nước, với thiết kế hiện đại, sang trọng của mình, Cửa hàng Cistra Gifts & Crafts nổi lên như một viên ngọc sáng, đầy màu sắc, tô điểm thêm cho sự lộng lẫy, hoành tráng của quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là nơi trưng bày và giới thiệu hàng nghìn sản phẩm thủ công mỹ nghệ đa ngành nghề, từ dệt may cho đến đồ gỗ, gốm sứ, sơn mài, khảm ốc, sừng,… được Cistra gia công, tuyển chọn một cách kỹ lưỡng từ các làng nghề truyền thống trên khắp mọi miền đất nước.

Đến với Cửa hàng Cistra Gifts & Crafts, du khách có thể thoải mái trải nghiệm mua sắm cho mình những sản phẩm lưu niệm vô cùng độc đáo, tinh xảo của những nghệ nhân tài hoa, đầy sáng tạo và từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đến từ khắp các làng nghề trên đất nước. Mong muốn của Cistra là tạo ra các trung tâm mua sắm hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp với mục đích làm cầu nối cho các làng nghề truyền thống ở Việt Nam đưa sản phẩm đến được với du khách trong và ngoài nước và xuất khẩu trực tiếp đi các nước.

Tại Cistra Gifts & Crafts, ngoài những sản phẩm thời trang thủ công có tính nghệ thuật cao, đậm chất truyền thống và sang trọng được bày bán sẵn,khách hàng có thể đặt may riêng cho mình những bộ trang phục ưa thích được làm từ các loại vải, lụa tơ tằm, thổ cẩm cao cấp một cách dễ dàng. Tại đây,có một không gian riêng biệt để đội ngũ thiết kế và phát triển sản phẩm của Cistra Gifts & Crafts không ngừng cho ra đời những sản phẩm độc đáo, chất lượng, có độ tinh xảo cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cistra Gifts & Crafts được định vị là thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ và quà tặng cao cấp sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ với thương hiệu Cistra Gifts & Crafts đang được bày bán tại các cửa hàng và khách sạn trong nước của Cistra, ngoài ra sản phẩm đã được xuất khẩu và đã có mặt tại cửa hàng Cistra-USA Gifts & Crafts tại miền nam California, Hoa Kỳ. Trên bước đường phát triển của mình, Cistra cũng mong muốn được đồng hành, hợp tác với các hướng dẫn viên, đơn vị du lịch trong nước để giới thiệu các sản phẩm Cistra Gifts & Crafts trực tiếp tới du khách đến với thành phố Hồ Chí Minh.    

NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
THỦ CÔNG MỸ NGHỆ
BẤT ĐỘNG SẢN
XUẤT - NHẬP KHẨU
CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI THÀNH PHỐ
Website: www.cistra.vn - Email: contact@cistra.vn
Điện thoại: (84-8) 3915 4356 - 3915 4357- 3915 4358
35 Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, Việt Nam
 
 
 
Copyright 2012-2016 © Powered by Cistra